Khởi nghiệp, startup

Kinh nghiệm cho người Khởi nghiệp, startup

  1. NGƯỜI TA NÓI, SÁCH NÓI

    NGƯỜI TA NÓI, SÁCH NÓI "MUỐN LÀM CHỦ DOANH NGHIỆP THÌ PHẢI BIẾT BÁN HÀNG" NHƯNG HỌ CHỈ NÓI CÓ MỘT PHẦN !

    Đúng là công việc bán hàng giúp bạn dạn dĩ hơn, nâng cao khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề độc lập,....từ đó xây dựng nền tảng và mạng lưới khách hàng để làm chủ.
  2. VIẾT CONTENT BÁN HÀNG - ĐỪNG CƯỠNG BỨC NGƯỜI KHÁC LIKE, SHARE HAY COMMENT !!!

    VIẾT CONTENT BÁN HÀNG - ĐỪNG CƯỠNG BỨC NGƯỜI KHÁC LIKE, SHARE HAY COMMENT !!!

    Khách hàng mục tiêu gắn kết với bạn vì lợi ích bạn mang lại cho họ. Thế nhưng đập vào mắt của họ toàn là những thông tin chào hàng từ ngày này qua ngày khác, những thông tin vô thưởng vô phạt, những thông tin khoe khoang thành tích,.....Vậy mà bạn bắt họ phải like, share, comment để theo dõi trang của bạn, còn không thì bạn lọc. Chơi vậy ai chơi.
  3. NHỮNG LÝ DO THẤT BẠI TRONG KÊU GỌI VỐN - VÀ CÁ MẬP TỬ TẾ HỌ CẦN GÌ?

    NHỮNG LÝ DO THẤT BẠI TRONG KÊU GỌI VỐN - VÀ CÁ MẬP TỬ TẾ HỌ CẦN GÌ?

    Nếu có một nhà đầu tư quan tâm, bạn nên cố gắng hết sức để thuyết phục họ và tuyệt đối tránh xa những sai lầm dưới đây.
  4. BÃI BỎ TƯ DUY

    BÃI BỎ TƯ DUY "ĐƠN XIN VIỆC"

    Nếu bạn hợp tác một người trong tâm thế đi xin bạn chỉ có cho và không nhận gì từ người ấy. Bạn hợp tác với tâm thế đi xin, bạn sẽ mong nhận nhiều hơn là cống hiến, bạn nhận bao nhiêu cũng không thấy đủ, bạn luôn phóng đại phần thiệt của mình. Ngày nay, nhiều doanh nghiệp đã bỏ cái mẫu đơn xin việc rồi.
  5. NHƯỢNG QUYỀN, CON ĐƯỜNG NGẮN ĐỂ BƯỚC RA THẾ GIỚI

    NHƯỢNG QUYỀN, CON ĐƯỜNG NGẮN ĐỂ BƯỚC RA THẾ GIỚI

    Nhượng quyền là một mô hình kinh doanh hợp tác trong đó doanh nghiệp nhượng quyền sẽ cho phép đối tác nhận quyền sử dụng bản sao một hệ thống kinh doanh đã thành công của mình để đổi lấy quyền lợi là một khoảng phí và các quyền lợi liên quan trong suốt thời gian còn hiệu lực.
  6. BÍ KÍP BÁN HÀNG ONLINE CỦA CÔ CHỦ 9X

    BÍ KÍP BÁN HÀNG ONLINE CỦA CÔ CHỦ 9X

    Có 87,3% các shop lựa chọn facebook để bán hàng, và 75,3% các shop đánh giá facebook mang lại hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên, để duy trì được sự tăng trưởng bán hàng trên facebook không phải ai cũng làm được.
  7. KHI SỰ TỬ TẾ LÀ THƯƠNG HIỆU

    KHI SỰ TỬ TẾ LÀ THƯƠNG HIỆU

    Để xây dựng thương hiệu cá nhân, lời khuyên của các chuyên gia là hãy xây dựng nó bằng chính cái sở trường của mình, cái mà mình giỏi nhất, cái mà người ta khó bắt chước. Vậy nếu bản thân mình không có bất kỳ ưu điểm, kỹ năng nào vượt trội, thì xây dựng thương hiệu cá nhân bằng cái gì???
  8. THƯƠNG HIỆU KHÔNG THỂ KHÔNG HỨA!

    THƯƠNG HIỆU KHÔNG THỂ KHÔNG HỨA!

    Như đã chia sẻ, một SP có thương hiệu bắt buộc phải đưa ra một lời hứa là nó làm được gì cho khách hàng, và phải bằng cách nào đó truyền thông cho khách hàng hiểu để họ lựa chọn.