-
TĂNG CƯỜNG GẮN KẾT ĐỘI NGŨ - HÃY CẢI THIỆN TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
Việc thực hiện hiệu quả các phương thức truyền thông nội bộ giúp các công ty tăng khả năng gắn kết nhân viên lên 2 – 4,5 lần và giảm tỷ lệ nhân viên nghỉ việc đến 20%. Doanh nghiệp có thể xây dựng các nhóm nhân viên vững mạnh và cải thiện năng lực cạnh tranh của công ty.
48% các công ty truyền thông không hiệu quả các chiến lược kinh doanh xuống từng nhân viên, không làm cho họ hiểu và “sống” với các chiến lược ấy trong hoạt động hàng ngày.
Hãy giúp nhân viên thấy được giá trị của họ đồng nghĩa tạo cho họ sự hứng thú chia sẻ thông tin.
Truyền thông nội bộ tốt là phải giao tiếp hai chiều. Doanh nghiệp nên tạo thói quen cho nhân viên đưa ra phản hồi trên những thông tin mà họ nhận được, khuyến khích đối thoại mở.
Nếu 91% nhân viên hiểu được vai trò tổng thể của họ trong hoạt động doanh nghiệp hằng ngày, sẽ góp phần tạo nên thành công của doanh nghiệp đó.
CẢI THIỆN TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ sẽ tăng khả năng gắn kết nhân viên lên 2 – 4,5 lần và giảm tỷ lệ nhân viên nghỉ việc đến 20%. Doanh nghiệp có thể xây dựng các nhóm nhân viên vững mạnh và cải thiện năng lực cạnh tranh của công ty.
Nếu muốn nhân viên của mình giao tiếp và truyền thông tích cực, thì chính các nhà quản lý phải làm gương trước tiên, cần tham gia tích cực vào chia sẻ, bình luận, đưa ra phản hồi và trả lời.
Emanvn TH
Ngày đăng: 18-05-2018 1,024 lượt xem
Tin liên quan
- CẨN TRỌNG VỚI HỆ THỐNG LƯƠNG 3P
- ĐỐI TƯỢNG QUYỀN LỰC VÀ ĐỐI TƯỢNG ẢNH HƯỞNG TRONG BÁN HÀNG
- CƠ CHẾ LƯƠNG CHO SALE - MỘT LỖ THỦNG CÓ THỂ ĐÁNH ĐẮM CẢ MỘT CON THUYỀN
- 6 KỸ NĂNG CHUYÊN BIỆT DÀNH CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG
- VIỆC QUẢN LÝ SẼ VÔ CÙNG ĐƠN GIẢN NHỜ "KHUNG NĂNG LỰC"
- 10 KỸ NĂNG GIAO TIẾP BẰNG NGÔN NGỮ CƠ THỂ TRONG KINH DOANH
- ĐỊNH NGHĨA LẠI VAI TRÒ CỦA CEO
- GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU SUẤT DOANH NGHIỆP
- NGƯỜI LÃNH ĐẠO, LÀM GÌ ĐỂ NHÂN VIÊN NỂ PHỤC?
- PHƯƠNG PHÁP LÃNH ĐẠO 30s ĐỂ TẠO VỊ THẾ VÀ ẢNH HƯỞNG TRONG LÒNG NHÂN VIÊN
- LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẬP TRUNG VÀ TỐI ĐA HÓA NĂNG SUẤT LÀM VIỆC CỦA BẢN THÂN?
- HÙNG BIỆN VÀ NGỤY BIỆN
- GIAO TIẾP TRONG CÔNG SỞ
- 21 BÍ KÍP BẤT KỲ DÂN SALES NÀO CŨNG CẦN "NẰM LÒNG"
- BÀI HỌC HAY VỀ TEAMWORK VÀ LÃNH ĐẠO TỪ BẦY SÓI