-
VÌ SAO PHẢI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU?
Không định vị thì có sao không? Không sao cả! Chỉ có điều là bạn sẽ là một “me too” (người ta sao, tôi vậy) na ná, giông giống, nhạt nhòa, chán ngắt. Sẽ chẳng ai nhớ đến bạn. -
HIỂU VỀ IPO THEO CÁCH ĐƠN GIẢN
Có lẽ các bạn đã nghe nhiều về khái niệm IPO (Initial Public Offering), nhưng mỗi lần đọc về nó bạn vẫn thấy rồi mù mù. Bài viết này tôi sẽ cắt hết các thuật ngữ phức tạp, đi thẳng vào bản chất và trình bày về IPO thật giản dị, dựa trên kinh nghiệm của một người đã IPO nhằm giúp các bạn một góc nhìn thực tế và gần gũi hơn về nó. -
BẠN NÊN ĐẦU TƯ DÀI HẠN VÀO NGÂN HÀNG, CHỨNG CHỈ QUỸ, CHỨNG KHOÁN TỐT... VÀ KHÔNG NÊN ĐỤNG ĐẾN FOREX?
Đời sống của người Việt Nam đang ngày một nâng cao, xã hội đã có nhiều tích lũy hơn. Qua rồi thời phải "chạy ăn từng bữa" như trước, giờ đây khi đã có "của ăn, của để", ngày càng nhiều cá nhân có nhu cầu đầu tư để đồng tiền được quay vòng liên tục, để "tiền đẻ ra tiền". -
PHÂN BIỆT ĐẦU TƯ VÀ ĐẦU CƠ
Đầu cơ và đầu tư cái nào tốt hơn, nó còn phụ thuộc vào sở thích, tính cách và điều kiện của từng cá nhân. Mặt khác, nó còn phụ thuộc vào cơ hội thị trường. Rõ ràng, trong những giai đoạn mà thị trường đang bắt đầu hình thành xu hướng mạnh thì việc tập trung tài chính để đầu cơ và thu lời nhanh là rất khả thi. Điều quan trọng là tính nhạy cảm, khả năng phân tích tình huống và nắm bắt tâm lý của nhà đầu cơ tốt đến đâu thì mới có thể nắm bắt được cơ hội. -
HỌC LÀM SALES CHUYÊN NGHIỆP MÀ KHÔNG HỌC GÌ VỀ BRAND VÀ MARKETING LÀ MỘT SAI LẦM
Học làm sales chuyên nghiệp mà không học gì về brand và marketing là một sai lầm! Dạy sales chuyên nghiệp mà không dạy thêm về brand và marketing là một thiếu sót lớn! Dạy vậy không khác nào dạy ăm cơm mà không dạy cách cầm đũa, thìa, nĩa! Bạn có nghĩ thế không? -
ĐỂ GỌI VỐN, THU HÚT ĐẦU TƯ, CÁC CÔNG TY NÊN QUAN TÂM GÌ?
Phân tích đầu tư (Investment Analysis) bao gồm việc nghiên cứu và đánh giá để xác định tiềm năng và mức độ phù hợp của chúng đối với nhà đầu tư. Nếu bạn là nhà đầu tư, bạn sẽ quan tâm cái gì ? -
BÍ MẬT MARKETING: THƯƠNG HIỆU MẠNH PHẢI CHẤP NHẬN ANTI-FAN
Fan thì ca ngợi, bảo vệ. Anti-fan chê bai, chỉ trích. Khi anti-fan chỉ trích dữ dội, họ đã vô tình KÍCH HOẠT (trigger/activate) cho các fan lên tiếng bảo vệ mạnh mẽ hơn, làm cho các ứng viên càng nổi tiếng hơn! -
NHỜ ĐÂU CHUỖI CỬA HÀNG TGDD THÀNH CÔNG? ĐỌC ĐẾN CUỐI BÀI SẼ RÕ!
Bạn có đủ 5 phút để đọc hết bài viết khá dài và khá chi tiết này không? Nếu không, làm sao bạn có thể mong đợi xây dựng một doanh nghiệp thành công bền vững? Giải độc doanh nghiệp chưa bao giờ là công việc dễ dàng. Hãy đừng thờ ơ!