quản lý, lãnh đạo, nhân sự, quy trình, chiến lược, marketing, bán hàng, dự án, quan hệ khách hàng, ...

Kỹ năng quản lý, kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, quản lý quy trình tác nghiệp, hoạch định chiến lược, sáng kiến cải tiến, đột phá & đổi mới, marketing, quản lý bán hàng, quản lý dự án, quản lý quan hệ khách hàng, ...

  1. CHIẾN LƯỢC ĐA NGÀNH

    CHIẾN LƯỢC ĐA NGÀNH

    Không phải tập đoàn đa ngành nào cũng có chiến lược được hoạch định bài bản và chuyên nghiệp. Đó cũng là lý do từng có nhiều tập đoàn phát triển nhanh như vũ bão, rồi sau đó trở thành tơi bời trong... mưa bão.
  2. HIỂU ĐÚNG VỀ TÁI CẤU TRÚC!

    HIỂU ĐÚNG VỀ TÁI CẤU TRÚC!

    Xe của bạn thường xuyên bị trục trặc. Bạn gọi một thợ sửa xe đến. Ở đẳng cấp thông thường, người thợ sẽ sửa ngay chỗ hỏng và bàn giao. Ở đẳng cấp cao hơn, người thợ sẽ “khám” thêm những bộ phận liên quan, tìm nguyên nhân, rồi dặn dò bạn cách sử dụng sao cho ít hỏng hóc.
  3. CẠNH TRANH BẰNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI

    CẠNH TRANH BẰNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI

    Khi có nhiều sản phẩm, dịch vụ tương đương nhau, việc cạnh tranh sẽ gặp nhiều khó khăn. Nhiều doanh nghiệp thu hút và giữ khách hàng chính bằng hệ giá trị cốt lõi của mình.
  4. SỨ MỆNH, TẦM NHÌN LÀ GÌ?

    SỨ MỆNH, TẦM NHÌN LÀ GÌ?

    Sứ mệnh là gì? Sứ mệnh này có thể thay đổi không ? Còn tầm nhìn thì sao? Sứ mệnh đặt trên hay dưới tầm nhìn?
  5. ĐỊNH VỊ TRÁI NGƯỢC - CƠ HỘI CỦA NHỮNG THƯƠNG HIỆU RA SAU

    ĐỊNH VỊ TRÁI NGƯỢC - CƠ HỘI CỦA NHỮNG THƯƠNG HIỆU RA SAU

    Các thương hiệu thường có khuynh hướng khoe điểm mạnh của mình. Hãy thử truyền thông điểm mạnh của đối thủ là một điểm yếu của mình và đưa ra một điểm mạnh khác trái ngược với điểm mạnh của đối thủ.
  6. ĐI LÀM, HÃY TỰ TRẢ LƯƠNG CHO MÌNH!

    ĐI LÀM, HÃY TỰ TRẢ LƯƠNG CHO MÌNH!

    Có người bảo công ty trả lương cho người lao động (NLĐ). Nhiều người khác bảo KHÁCH HÀNG trả lương cho NLĐ. Tôi luôn cho rằng chính NLĐ tự trả lương cho mình chứ không phải công ty, cũng không phải khách hàng.
  7. CUSTOMER INSIGHT -  ĐỪNG CỐ ĐỒNG CẢM VỚI KHÁCH HÀNG, HÃY CỐ THẤU HIỂU HỌ!

    CUSTOMER INSIGHT - ĐỪNG CỐ ĐỒNG CẢM VỚI KHÁCH HÀNG, HÃY CỐ THẤU HIỂU HỌ!

    Trong nghiên cứu customer insight, tìm kiếm sự thấu hiểu (insight search) quan trọng hơn là tìm kiếm sự đồng cảm (empathy search).
  8. ĐỪNG CHẾT VÌ

    ĐỪNG CHẾT VÌ "SẢN PHẨM TỐT"! HÃY DŨNG CẢM GIẢI ĐỘC CHO MÌNH!

    Phải làm sản phẩm cho thật tốt, đem ra bán, rồi từ từ mới làm thương hiệu sau? Nhiều bạn bị "nhồi sọ" quan điểm này và cứ băn khoăn khi nghe nói điều ngược lại.