quản lý, lãnh đạo, nhân sự, quy trình, chiến lược, marketing, bán hàng, dự án, quan hệ khách hàng, ...

Kỹ năng quản lý, kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, quản lý quy trình tác nghiệp, hoạch định chiến lược, sáng kiến cải tiến, đột phá & đổi mới, marketing, quản lý bán hàng, quản lý dự án, quản lý quan hệ khách hàng, ...

  1. VAI TRÒ CỦA QUY TRÌNH TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ

    VAI TRÒ CỦA QUY TRÌNH TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ

    Muốn quản lý tốt Công ty chúng ta phải có những phương pháp quản lý hiệu quả. Trong nhiều phương pháp quản lý thì người ta đánh giá cao phương pháp quản lý theo quá trình (MBP). Vậy thế nào là quản lý theo quá trình? Và công cụ để quản lý theo quá trình là gì? Bài viết này hy vọng có thể chia sẻ đôi chút tới các cấp Quản lý và các bạn.
  2. BUSINESS INTELLIGENCE TẠI DOANH NGHIỆP

    BUSINESS INTELLIGENCE TẠI DOANH NGHIỆP

    Khi một hệ thống Business Intelligence tốt được đưa vào hoạt động, công ty sẽ “có được sự thấu hiểu sâu sắc về cách điều khiển vận hành từ đó tạo nên hiệu suất trong các chỉ số đo lường dài hạn”. Nói cách khác, những công ty có hiệu suất hàng đầu sẽ có câu trả lời ngay trong tầm tay của họ cho các câu hỏi tăng trưởng.
  3. DASHBOARD NHẮM TỚI KẾT QUẢ: LIẾC NHANH DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

    DASHBOARD NHẮM TỚI KẾT QUẢ: LIẾC NHANH DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

    Dashboard trên xe hơi hiển thị những thông tin quan trọng bạn cần biết để vận hành xe một cách hiệu quả – tốc độ xe, tình trạng động cơ, nhớt hay nước làm mát có bị thiếu không, v.v… Một dashboard kinh doanh thông minh cơ bản giống như vậy.
  4. ĐỂ TRỞ THÀNH IT MANAGER CHUYÊN NGHIỆP

    ĐỂ TRỞ THÀNH IT MANAGER CHUYÊN NGHIỆP

    Các nhà quản lý CNTT (IT Manager) chịu trách nhiệm phối hợp và lập kế hoạch cho nhiều hoạt động liên quan đến hệ thống công nghệ thông tin trong một tổ chức hay doanh nghiệp.
  5. IT MANAGER NHIỀU VẤN ĐỀ CẦN QUAN TÂM HƠN BẠN NGHĨ

    IT MANAGER NHIỀU VẤN ĐỀ CẦN QUAN TÂM HƠN BẠN NGHĨ

    IT Manager không đơn thuần là một vị trí kỹ thuật. Người IT Manager cần suy nghĩ về các giá trị mà IT có thể mang lại cho doanh nghiệp.
  6. CÁC MÔ HÌNH ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN THỜI CÔNG NGHỆ 4.0

    CÁC MÔ HÌNH ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN THỜI CÔNG NGHỆ 4.0

    Ngày nay, xu hướng đào tạo qua ứng dụng công nghệ mang lại một loạt các lợi ích vượt trội như phá vỡ các rào cản về địa lý, rút ngắn thời gian đào tạo, đồng thời tiết kiệm được chi phí nhờ không phải tổ chức các lớp học hay thuê đơn vị đào tạo như quy trình cũ...
  7. CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0: LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP VIỆT CẦN LÀM GÌ ĐỂ THÀNH CÔNG?

    CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0: LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP VIỆT CẦN LÀM GÌ ĐỂ THÀNH CÔNG?

    Những nhà quản lý tại Việt Nam cần làm gì để giúp doanh nghiệp của mình bắt kịp xu thế thời đại là nội dung chính của buổi hội thảo “Lãnh đạo 4.0: Lãnh đạo thành công thời CMCN 4.0”