quản lý, lãnh đạo, nhân sự, quy trình, chiến lược, marketing, bán hàng, dự án, quan hệ khách hàng, ...

Kỹ năng quản lý, kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, quản lý quy trình tác nghiệp, hoạch định chiến lược, sáng kiến cải tiến, đột phá & đổi mới, marketing, quản lý bán hàng, quản lý dự án, quản lý quan hệ khách hàng, ...

  1. TRƯỚC KHI BẠN CHUYỂN VIỆC

    TRƯỚC KHI BẠN CHUYỂN VIỆC

    Nếu chỉ đứng trên quan điểm do bất mãn mà dẫn đến muốn chuyển việc thì khi phỏng vấn bạn sẽ dễ rơi vào việc nói xấu công ty. Bạn hãy hướng quan điểm của mình khi chuyển việc sang mong muốn được làm gì đó tốt hơn cho bản thân. Rõ ràng, việc thất vọng vì công việc hiện tại sẽ khác hoàn toàn với lý do mục tiêu của bạn hay với những gì mà bạn đang hướng đến.
  2. PHÒNG NHÂN SỰ SẼ LÀM NHỮNG GÌ?

    PHÒNG NHÂN SỰ SẼ LÀM NHỮNG GÌ?

    Phòng nhân sự là phòng ban rất quan trọng trong hệ thống các cơ quan, doanh nghiệp, nhiệm vụ của phòng nhân sự là quản lý, bao quát nhân sự của công ty bao gồm các công việc như tuyển dụng, đào tạo nhân sự, quản lý hồ sơ…Vậy chi tiết công việc của phòng bao gồm những gì?
  3. 10 TẢNG BĂNG TRÔI LÀM HỎNG DỰ ÁN CỦA BẠN

    10 TẢNG BĂNG TRÔI LÀM HỎNG DỰ ÁN CỦA BẠN

    Titanic được cho là không thể chìm. Và chúng ta đã biết điều gì đã xảy ra với nó. Nhiều dự án dường như rất chắc chắn ngay từ đầu, bởi sự lạc quan tự nhiên với những điều mới. Nhưng có rất nhiều trở ngại có thể biến một dự án thành thảm hoạ nhanh chóng.
  4. LÀM HÀNH CHÍNH LÀ LÀM NHỮNG VIỆC GÌ?

    LÀM HÀNH CHÍNH LÀ LÀM NHỮNG VIỆC GÌ?

    Công việc nhân sự thì xoay quanh vòng đời làm việc của nhân viên. Vậy công việc của phòng hành chính, về tổng quát nên hiểu và nhìn như thế nào ?
  5. MÔ TẢ SẢN PHẨM ĐÚNG CÁCH ĐỂ GIÚP TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG

    MÔ TẢ SẢN PHẨM ĐÚNG CÁCH ĐỂ GIÚP TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG

    Có thể bạn đã biết rõ về sản phẩm của mình, nhưng khách hàng thì không như vậy. Bạn sẽ không thể bán được hàng, hoặc sẽ cực kỳ khó khăn trong việc bán hàng nếu khách hàng không hiểu bạn đang bán sản phẩm gì? Ngay cả khi họ đã rõ bạn bán sản phẩm/ dịch vụ gì thì con đường để họ quyết định mua sản phẩm/ dịch vụ của bạn vẫn còn rất xa vời.
  6. TÌM NHÀ QUẢN LÝ – RÈN HAY TUYỂN?

    TÌM NHÀ QUẢN LÝ – RÈN HAY TUYỂN?

    Và câu chuyện về mức độ PHÙ HỢP cũng nên hiểu trong ngữ cảnh “CHO SỰ PHÁT TRIỂN TIẾP THEO CỦA DOANH NGHIỆP” chứ không chỉ là hợp với ông chủ, quán tính hay đội ngũ hiện tại. Nếu văn hoá và những nguyên tắc dẫn dắt doanh nghiệp không còn phù hợp nữa, hoặc “xung đột” với hầu hết nhân sự giỏi của ngành thì có lẽ cũng nên có sự nhìn nhận lại để “tinh chỉnh” hay “tiến hoá” cho giai đoạn phát triển tiếp theo.
  7. NHÀ QUẢN LÝ, HÃY HỌC CÁCH GIAO VIỆC!

    NHÀ QUẢN LÝ, HÃY HỌC CÁCH GIAO VIỆC!

    Giao việc là chuyện tưởng dễ như bỡn đối với nhà quản lý? Ai mà chẳng biết giao việc! Nhận và làm thì mới khó chứ giao thì khó gì! Thật vậy không? Thường, khi nói đến giao việc, nhiều người chỉ nghĩ đến việc gọi NV lên, bảo phải làm gì là xong, và kết quả thì ...
  8. MỘT CÁCH NHÌN KHÁC VỀ ĐÀO TẠO HỘI NHẬP

    MỘT CÁCH NHÌN KHÁC VỀ ĐÀO TẠO HỘI NHẬP

    Lần đầu làm quen với môi trường làm việc của một tổ chức, nhân viên mới thường gặp phải những tình huống mà họ cho là phức tạp và khó hiểu. Một mặt là do họ hoàn toàn lạ lẫm trước những kinh nghiệm được chia sẻ bởi đồng nghiệp, mặt khác, họ thiếu sự hiểu biết và nhận thức về các chuẩn mực, giá trị, tập tục mà những nhân viên kỳ cựu cho là hiển nhiên đúng trong tổ chức.