quản lý, lãnh đạo, nhân sự, quy trình, chiến lược, marketing, bán hàng, dự án, quan hệ khách hàng, ...

Kỹ năng quản lý, kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, quản lý quy trình tác nghiệp, hoạch định chiến lược, sáng kiến cải tiến, đột phá & đổi mới, marketing, quản lý bán hàng, quản lý dự án, quản lý quan hệ khách hàng, ...

  1. CÁC GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN CỦA DOANH NGHIỆP

    CÁC GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN CỦA DOANH NGHIỆP

    “Vòng đời” một doanh nghiệp thường trải qua 7 giai đoạn khác nhau. Nắm được 7 giai đoạn này và biết cách ứng phó với chúng là điều hết sức quan trọng để có thể thành công trong kinh doanh.
  2. CHIẾN LƯỢC ĐỔI MỚI SẢN PHẨM, KHÔNG CHỈ LÀ SỰ MỚI MẺ

    CHIẾN LƯỢC ĐỔI MỚI SẢN PHẨM, KHÔNG CHỈ LÀ SỰ MỚI MẺ

    Công ty bạn sử dụng phương pháp nào để phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới? Phương pháp này có dựa trên một quy trình xác định rõ ràng và chiến lược thận trọng để xây dựng sự tăng trưởng và lợi nhuận? Sản phẩm mới của công ty bạn là sản phẩm mang tính đột phá hay sản phẩm cải tiến? Khi phát triển sản phẩm mới, công ty bạn là người đi đầu, là người đi sau nhanh chân hay là kẻ chậm chạp?
  3. QUY TRÌNH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM

    QUY TRÌNH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM

    Khi thị trường thay đổi liên tục, nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng, doanh nghiệp cần thay đổi sản phẩm cũ để phục vụ tốt hơn nhu cầu hiện tại hoặc tạo ra sản phẩm mới để đáp ứng những nhu cầu chưa được thoả mãn, nói rộng hơn, đổi mới sản phẩm sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội từ môi trường kinh doanh.
  4. KANBAN: PHƯƠNG PHÁP ĐƠN GIẢN GIÚP BẠN HOÀN THÀNH MỌI CÔNG VIỆC

    KANBAN: PHƯƠNG PHÁP ĐƠN GIẢN GIÚP BẠN HOÀN THÀNH MỌI CÔNG VIỆC

    Khi chưa biết cách quản lý công việc, bạn thường đợi nước đến chân mới nhảy, thích gì làm đó. Đôi khi có thời gian rảnh thì lại không biết dùng làm việc gì. Việc này làm lãng phí khá nhiều thời gian và công sức của các cá nhân, hiệu quả lại không cao. Bắt đầu nhiều dự định nhưng không kết thúc công việc nào ra hồn sẽ làm cho một người có nguy cơ bị trì hoãn.
  5. 14 CÂU HỎI PHỎNG VẤN TIẾT LỘ BÍ MẬT CỦA ỨNG VIÊN

    14 CÂU HỎI PHỎNG VẤN TIẾT LỘ BÍ MẬT CỦA ỨNG VIÊN

    Đây là 14 câu hỏi mà các doanh nhân khởi nghiệp và nhà lãnh đạo cao cấp thường xuyên sử dụng để hiểu được những mặt mạnh yếu từ những ứng viên.
  6. NHỮNG VĂN PHÒNG TẠO CẢM HỨNG CHO NHÂN VIÊN

    NHỮNG VĂN PHÒNG TẠO CẢM HỨNG CHO NHÂN VIÊN

    Đã bao giờ bạn đi làm ở một văn phòng mà mình có được tâm trạng như đang ở nhà sau những giờ làm việc căng thẳng? Đã khi nào bạn muốn nhà mình chính là nơi làm việc? Ở Việt Nam chắc chưa có nhiều nơi làm việc lý tưởng như vậy!
  7. CÔNG THỨC KÌ DIỆU GIÚP BẠN ĐẠT MỌI MỤC TIÊU VÀ KHÔNG BAO GIỜ BỊ TRÌ HOÃN

    CÔNG THỨC KÌ DIỆU GIÚP BẠN ĐẠT MỌI MỤC TIÊU VÀ KHÔNG BAO GIỜ BỊ TRÌ HOÃN

    Trước khi bắt đầu đọc bài viết này, bạn hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ xem: Đã bao nhiêu lần bạn lập ra danh sách các mục tiêu mà mình muốn thực hiện? Chắc chắn, số lần đó luôn nhiều hơn những hành động thực tế bạn làm để đạt được mục tiêu.
  8. 7 ĐIỀU ĐẶC BIỆT TRONG VĂN HÓA KINH DOANH CỦA NGƯỜI ĐỨC

    7 ĐIỀU ĐẶC BIỆT TRONG VĂN HÓA KINH DOANH CỦA NGƯỜI ĐỨC

    NGUYÊN TẮC ĐẦU TIÊN, DÙ LÀ SẾP HAY NHÂN VIÊN CŨNG PHẢI ĐÚNG GIỜ! Người Đức quan niệm rằng người lịch sự bao giờ cũng đến đúng giờ. Nếu chủ ý đến muộn để thể hiện cấp bậc của mình, hay quan niệm người quan trọng thì phải xuất hiện sau cùng sẽ phản tác dụng..