quản lý, lãnh đạo, nhân sự, quy trình, chiến lược, marketing, bán hàng, dự án, quan hệ khách hàng, ...

Kỹ năng quản lý, kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, quản lý quy trình tác nghiệp, hoạch định chiến lược, sáng kiến cải tiến, đột phá & đổi mới, marketing, quản lý bán hàng, quản lý dự án, quản lý quan hệ khách hàng, ...

  1. LỢI ÍCH GIỮA BHXH & BẢO HIỂM NHÂN THỌ

    LỢI ÍCH GIỮA BHXH & BẢO HIỂM NHÂN THỌ

    Nhiều ý kiến đã so sánh lợi ích giữa tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) để hưởng lương hưu với tham gia bảo hiểm nhân thọ, gửi tiết kiệm của nhiều loại hình bảo hiểm đang nở rộ, có sự khác biệt rất lớn.
  2. KHÁC BIỆT GIỮA LÀM VIỆC CẦN CÙ VÀ LÀM VIỆC THÔNG MINH

    KHÁC BIỆT GIỮA LÀM VIỆC CẦN CÙ VÀ LÀM VIỆC THÔNG MINH

    Rất nhiều người chủ trả lời họ đánh giá cao những nhân viên làm việc trách nhiệm, chăm chỉ, chịu khó, yêu mến công ty, sẵn sàng nhận thêm việc mà không nề hà khó khăn, tôn trọng cấp trên... Tuyệt nhiên không có một câu trả lời nào nói rằng họ đánh giá cao những nhân viên tạo ra #KẾT_QUẢ tốt cho công ty.
  3. TÂM SỰ CÔNG SỞ - THẤT NGHIỆP Ở TUỔI 35

    TÂM SỰ CÔNG SỞ - THẤT NGHIỆP Ở TUỔI 35

    Cái giá của sự ổn định, Ngừng nâng cấp bản thân nghĩa là dồn mình vào "kiếp nạn". Thất nghiệp ở tuổi 35, mấy tháng trời miệt mài đi phỏng vấn không có kết quả: Tôi suy sụp bởi gánh nặng tiền bạc, gia đình trên vai... và hàng loạt trở ngại về tuổi tác, đề cao quá mức kinh nghiệm nên đòi hỏi ...
  4. MỤC TIÊU VÀ CON ĐƯỜNG CỦA DOANH NGHIỆP

    MỤC TIÊU VÀ CON ĐƯỜNG CỦA DOANH NGHIỆP

    THIẾT LẬP MỤC TIÊU CHO CÔNG TY THẾ NÀO? có người bảo rằng muốn thiết lập mục tiêu lâu dài (10 năm trở lên) cho cty thì phải bắt đầu từ (bước 1) là chọn con đường cạnh tranh, (bước 2) là xác định các năng lực lõi của công ty, (bước 3) là thiết lập mục tiêu 10 năm. Và tiếp theo sau là các mục tiêu 5 năm, 1 năm... Tôi rất ngạc nhiên với trình tự các bước thực hiện như vậy!
  5. COI CHỪNG THƯƠNG HIỆU BA PHẢI!

    COI CHỪNG THƯƠNG HIỆU BA PHẢI!

    Nếu một người ba phải có ít bạn chí cốt đồng hành, thì một thương hiệu ba phải cũng có ít khách hàng trung thành với nó.
  6. TRẢ LỜI CÂU HỎI VỀ QUẢN LÝ VÀ LÃNH ĐẠO

    TRẢ LỜI CÂU HỎI VỀ QUẢN LÝ VÀ LÃNH ĐẠO

    Người ta bảo rằng, sự khác nhau giữa một nhà quản lý và một nhà lãnh đạo là, khi nói chuyện với nhà quản lý, bạn thấy nhà quản lý rất quan trọng; còn khi nói chuyện với nhà lãnh đạo, bạn thấy chính mình rất quan trọng.
  7. KHÁM PHÁ GIÁ TRỊ CỐT LÕI VÀ TẦN SỐ PHÁT SÓNG CỦA BẠN!

    KHÁM PHÁ GIÁ TRỊ CỐT LÕI VÀ TẦN SỐ PHÁT SÓNG CỦA BẠN!

    Bạn tham gia nhiều tổ chức? Nơi nào bạn yêu mến nhất, gắn bó nhất, và hào hứng với nó nhất, đó chính là nơi CÙNG HỆ, cùng "tần số phát sóng" với bạn. Cùng hệ ở đây là cùng các GIÁ TRỊ CỐT LÕI, những thứ mà bạn vô cùng coi trọng, và không chấp nhận đánh đổi, kể cả khi vì thế mà bạn bị thiệt thòi.
  8. MỘT KẾ HOẠCH KINH DOANH - HOÀN CHỈNH

    MỘT KẾ HOẠCH KINH DOANH - HOÀN CHỈNH

    Đối với nhiều doanh nhân, xây dựng kế hoạch kinh doanh là bước đầu tiên trong quá trình quyết định có thực sự khởi nghiệp hay không, xác định xem ý tưởng kinh doanh đó có thất bại trên giấy hay không. Điều này có thể giúp chính họ – một nhà sáng lập tương lai – tránh lãng phí thời gian, tiền bạc vào một công việc kinh doanh không có hy vọng thành công thực tế.