CRM, eoffice, ERP, nhân sự, tài chính kế toán, pos, dự án, kế hoạch,...

Quan hệ khách hàng (CRM), Quản lý bán hàng (SALE), Quản lý nhân sự - tiền lương (HR), Quản lý dự án (PROJECT), Tài chính kế toán (ACCOUNTING), Chiến lược (STRATEGY), Tái cấu trúc (BSC), Marketing - PR, Quản lý kế hoạch (PLAN) & giao việc (TODO) , Đánh giá hiệu quả công việc (KPI), Văn phòng điện tử (EOFFICE), ...

  1. TRIỂN KHAI CRM LÀ MỘT NGHỆ THUẬT?

    TRIỂN KHAI CRM LÀ MỘT NGHỆ THUẬT?

    Trong kinh doanh, lợi ích của doanh nghiệp về nguyên tắc là đối nghịch với lợi ích của khách hàng. Nghệ thuật kinh doanh là xuất phát từ lợi ích của cả hai phía. CRM chính là một phần của nghệ thuật đó.
  2. XÂY DỰNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN (CNTT) TRONG DOANH NGHIỆP?

    XÂY DỰNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN (CNTT) TRONG DOANH NGHIỆP?

    Công nghệ thông tin (CNTT) trong đó phần mềm quản lý đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong quá trình hỗ trợ các hoạt động tác nghiệp, hỗ trợ cho việc ra các quyết định quản lý, hỗ trợ việc xây dựng các chiến lược nhằm đạt lợi thế cạnh tranh,…
  3. HỆ THỐNG QUY PHẠM NỘI BỘ & TÁC NGHIỆP THEO QUY TRÌNH

    HỆ THỐNG QUY PHẠM NỘI BỘ & TÁC NGHIỆP THEO QUY TRÌNH

    Hệ thống các quy trình hoạt động của doanh nghiệp được phân ra thành các QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CHÍNH và các QUY TRÌNH PHỤ TRỢ. Doanh nghiệp có HỆ THỐNG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ khi có các quy trình tối ưu (tốt) và hoạt động doanh nghiệp được quản lý, vận hành theo đúng các quy trình này.
  4. VAI TRÒ CỦA QUY TRÌNH TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ

    VAI TRÒ CỦA QUY TRÌNH TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ

    Muốn quản lý tốt Công ty chúng ta phải có những phương pháp quản lý hiệu quả. Trong nhiều phương pháp quản lý thì người ta đánh giá cao phương pháp quản lý theo quá trình (MBP). Vậy thế nào là quản lý theo quá trình? Và công cụ để quản lý theo quá trình là gì? Bài viết này hy vọng có thể chia sẻ đôi chút tới các cấp Quản lý và các bạn.
  5. BUSINESS INTELLIGENCE TẠI DOANH NGHIỆP

    BUSINESS INTELLIGENCE TẠI DOANH NGHIỆP

    Khi một hệ thống Business Intelligence tốt được đưa vào hoạt động, công ty sẽ “có được sự thấu hiểu sâu sắc về cách điều khiển vận hành từ đó tạo nên hiệu suất trong các chỉ số đo lường dài hạn”. Nói cách khác, những công ty có hiệu suất hàng đầu sẽ có câu trả lời ngay trong tầm tay của họ cho các câu hỏi tăng trưởng.
  6. TRIỂN KHAI ERP & YẾU TỐ CON NGƯỜI

    TRIỂN KHAI ERP & YẾU TỐ CON NGƯỜI

    Hệ thống ERP, hay còn gọi là Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp đang trở thành giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin tiên tiến được các doanh nghiệp tại Việt Nam quan tâm. Theo đánh giá của các chuyên gia và từ chính các doanh nghiệp đã triển khai, để ERP thành công, yếu tố con người đóng vai trò vô cùng quan trọng.
  7. ƯU ĐIỂM & XU HƯỚNG CỦA GIẢI PHÁP ONLINE

    ƯU ĐIỂM & XU HƯỚNG CỦA GIẢI PHÁP ONLINE

    Đối với những ứng dụng quản lý doanh nghiệp, “đám mây” không chỉ được nhắc đến thường xuyên mà đã dần trở thành một khuynh hướng nổi bật trên thực tế.
  8. DASHBOARD NHẮM TỚI KẾT QUẢ: LIẾC NHANH DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

    DASHBOARD NHẮM TỚI KẾT QUẢ: LIẾC NHANH DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

    Dashboard trên xe hơi hiển thị những thông tin quan trọng bạn cần biết để vận hành xe một cách hiệu quả – tốc độ xe, tình trạng động cơ, nhớt hay nước làm mát có bị thiếu không, v.v… Một dashboard kinh doanh thông minh cơ bản giống như vậy.