-
MCDONALD & CÁCH LÀM QUẢNG CÁO VÔ CÙNG ĐỘC ĐÁO
Với kĩ thuật dùng camera ẩn và màn hình tương tác, tất cả diễn ra tại phòng hòa âm cách 50m với nhà hàng, thực khách tại quán Mc Donald không chỉ được thưởng thức mùi vị tuyệt hảo của món bánh Maestro mà còn tận hưởng rất nhiều bất ngờ.
Video quảng cáo của McDonald
Nếu nói một video quảng cáo thành công là thứ có thể đánh thức được mọi giác quan của người xem thì có lẽ là chưa đủ; cái quan trọng chính là những thứ đọng lại trong đầu khán giả mà chỉ cần nghĩ tới thương hiệu đó, mọi chi tiết trong đoạn quảng cáo sẽ hiện lên một cách chân thật nhất.
Một bản nhạc giao hưởng hào hùng và đầy màu sắc như trong phim và câu chuyện vừa chân thật, đời thường kết hợp có lẽ chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Và McDonald đã làm được khi kết hợp cả 2 điều đấy trong đoạn video quảng cáo cho sản phẩm Maestro Burger tại thị trường Hà Lan.
Đoạn video đã nhanh chóng tạo thành một "hit quảng cáo" trên thị trường.
Emanvn | Trí thức trẻ
Ngày đăng: 22-11-2017 1,304 lượt xem
Tin liên quan
- MỤC ĐÍCH CỦA KINH DOANH LÀ TẠO RA KHÁCH HÀNG, MỌI THỨ CÒN LẠI ĐỀU LÀ CHI PHÍ
- THÚC ĐẨY KHÁCH HÀNG QUYẾT ĐỊNH MUA
- MƯU HÈN KẾ BẨN, NÓI XẤU Ở CHỐN CÔNG SỞ
- 6 PHẨM CHẤT GOOGLE MUỐN Ở CÁC NHÀ QUẢN LÝ
- XÂY DỰNG LÒNG TIN BỀN VỮNG TRONG TÂM TRÍ CỦA KHÁCH HÀNG
- BÁN HÀNG KHÔNG KHÓ, KHÓ LÀ Ở BẢN THÂN
- ĐỂ CÔNG VIỆC CHẠY “RÀO RÀO”, DỄ LẮM!
- CÁCH ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN NHƯ LUYỆN PHI CÔNG CHIẾN ĐẤU
- ISO VÀ TẤM GƯƠNG LÃNH ĐẠO
- BAO NHIÊU CÁI "No" THÌ ĐỦ? ỨNG XỬ TRONG DOANH NGHIỆP
- VIETJET, PETROLIMEX VÀ GÓC NHÌN QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
- “NGHỊCH LÝ” Ở VUA THÉP NATSTEEL, ĐỊNH HƯỚNG CÔNG TY LÀ NHỮNG NHÂN VIÊN “TRẺ-MỚI TOANH” VỪA GIA NHẬP
- ĐẾN KHÁCH HÀNG CŨNG PHẢI NỂ CÁCH LÀM SIÊU THÔNG MINH CỦA CÔNG TY NÀY
- BẢN ĐỒ ỨNG XỬ GIAO TIẾP KINH DOANH CỦA TỪNG QUỐC GIA
- ĐỂ CUNG CẤP MỘT TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI