-
LỐI TƯ DUY NGƯỢC CỦA NGƯỜI DO THÁI AI CŨNG NÊN HỌC HỎI
Ký gửi những vật dụng có giá trị cao, theo lẽ thường, phải gửi vào tủ bảo hiểm của kho bạc. Đối với nhiều người, đó là lựa chọn duy nhất. Nhưng thương nhân Do Thái trong câu chuyện đã không bị bó hẹp bởi những cái được xem là chuyện thường tình, mà luôn biết cách mở ra một con đường khác, tìm cách đưa số cổ phiếu của mình vào trong tủ bảo hiểm của ngân hàng. -
TRỞ THÀNH QUẢN LÝ GIỎI: PHẦN 5 - ĐỀ CAO CHỦ NGHĨA QUÂN BÌNH
Hầu hết chúng ta không công bằng như ta muốn. Trong nhiều trường hợp, sự thiên vị diễn ra ở tận sâu trong tiềm thức. Chúng ta thường dành nhiều ghi nhận tích cực hơn cho một người theo một cách nào đó, gợi nhớ đến chính chúng ta và những người thật sự thích chúng ta hơn là những cá nhân đem lại đóng góp lớn nhất cho tổ chức. -
TRỞ THÀNH QUẢN LÝ GIỎI: PHẦN 4 - TRAO ĐỔI HIỆU QUẢ
Luôn nhắc để mọi người nhớ rằng bất cứ lúc nào họ có câu hỏi hay lo lắng, bạn cũng sẽ ở đó, sẵn sàng lắng nghe. Duy trì kênh trao đổi mở sẽ giúp bạn nhận biết vấn đề một cách mau lẹ và nhờ đó, giải quyết chúng nhanh nhất có thể. -
TRỞ THÀNH QUẢN LÝ GIỎI: PHẦN 3 - GIAO PHÓ TRÁCH NHIỆM
Bạn là quản lý là bởi vì bạn làm tốt ở phần việc của mình. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa bạn phải giỏi tất cả mọi thứ. Dưới tư cách quản lý, việc của bạn là chỉ dẫn cho người khác cách để hoàn thành tốt nhiệm vụ. -
TRỞ THÀNH QUẢN LÝ GIỎI: PHẦN 2 - ĐẶT MỤC TIÊU
Đó là một trong những vị trí khó khăn nhất: một phần, bạn sẽ phải đạt được sự kỳ vọng của cấp trên hoặc các bên liên quan và một phần đó là nhiệm vụ rất ít được ghi nhận. Dù vậy, một số bí quyết chuyên môn sẽ giúp bạn quản lý thành công mọi trách nhiệm của mình thật phong cách và hứng khởi. -
TRỞ THÀNH QUẢN LÝ GIỎI: PHẦN 1 - TẠO ĐỘNG LỰC CHO NHÂN VIÊN
Để hoạt động thông suốt, tổ chức nào cũng cần có hệ thống cấp bậc quản lý. Quản lý giỏi là người có khả năng hòa nhập vào môi trường xung quanh, thỉnh thoảng thực hiện một số thay đổi nhỏ nhằm đem lại hiệu quả công việc. Trở thành quản lý giỏi là lãnh đạo bằng cách nêu gương. -
INTERNET MARKETING: 3 XU HƯỚNG KHÔNG THỂ BỎ QUA
Để thành công trên Internet, trước tiên bạn cần phải xây dựng một chiến lược về Internet Marketing, mục tiêu cụ thể cần triển khai: chiến lược truyền thông trên mạng xã hội (Social Media), Newletter – bản tin điện tử (hàng tuần) cho KH quen hoặc sử dụng Email Marketing – thư điện tử để chăm sóc KH thường xuyên, hay tối ưu hóa website với công cụ tìm kiếm (SEO). Đồng thời , phải thường xuyên cập nhật những xu hướng, chính sách mới từ Internet.