Khởi nghiệp, startup

Kinh nghiệm cho người Khởi nghiệp, startup

  1. ĐỂ KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG

    ĐỂ KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG

    Để thành công, bạn làm gì cũng cần ít nhất 3 thứ.
  2. KHỞI NGHIỆP ĐIÊN CUỒNG VÀ CÁI KẾT

    KHỞI NGHIỆP ĐIÊN CUỒNG VÀ CÁI KẾT

    Bạn muốn lập doanh nghiệp, sản xuất, kinh doanh sản phẩm dịch vụ gì đó của riêng mình, in cái danh thiếp là Chủ tịch Hội đồng thành viên hay Tổng giám đốc Công ty XYZ gì đó cho thật oai, rồi bắt đầu con đường khởi nghiệp của mình trong tư cách người chủ doanh nghiệp?
  3. CHIẾN LƯỢC KINH DOANH NHÌN TỪ QUÁN BÚN ỐC

    CHIẾN LƯỢC KINH DOANH NHÌN TỪ QUÁN BÚN ỐC

    Khởi nghiệp đang trở thành phong trào. Nhà nhà khởi nghiệp, người người khởi nghiệp. Có người bán đất, bán nhà, gom góp ít vốn để khởi nghiệp. Có người vay mượn họ hàng, người thân. Có bạn huy động vốn từ bạn bè, và vay thêm ngân hàng… Có được tiền, cộng thêm có ý tưởng về sản phẩm, dịch vụ. Thế là các bạn trẻ lao vào làm việc như điên để thực hiện ước mơ làm giàu.
  4. NĂNG LỰC

    NĂNG LỰC "CHẤP NHẬN RỦI RO"

    Ai đọc được bài học này thì coi như đã kiếm được 50% số tài sản mà bạn sẽ kiếm được sau này. Kinh doanh hay đầu tư cái gì thì cũng nên đọc qua bài này 1 lần trong đời.
  5. MÔ HÌNH KINH DOANH – VÌ SAO THẤT BẠI?

    MÔ HÌNH KINH DOANH – VÌ SAO THẤT BẠI?

    Mỗi chiến lược KD có thể có nhiều mô hình KD khác nhau để triển khai. Ví dụ, mỗi con đường, có thể sử dụng nhiều phương tiện khác nhau để đi đến đích!
  6. TẠI SAO ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG LÀM VIỆC KHÔNG HIỆU QUẢ ?

    TẠI SAO ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG LÀM VIỆC KHÔNG HIỆU QUẢ ?

    Tại sao anh chị chọn nghề sale? là vì đam mê? hay là vì nguyên nhân nào khác? câu trả lời chỉ là một phần của vấn đề, còn lại là những nguyên nhân nào khác? có đến 6 nguyên nhân mà chủ doanh nghiệp cần xác định mình bị vướng ở đâu trước khi đưa ra giải pháp để tránh lãng phí.
  7. CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO DIGITAL MARKETING VÀ LỜI KHUYÊN

    CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO DIGITAL MARKETING VÀ LỜI KHUYÊN

    Thị trường Digital Marketing dần bị bão hòa bởi quá nhiều hình thức quảng cáo ra đời. Nhưng chỉ có số ít trong những hình thức đó có thể phát huy được tiềm năng tại thị trường Việt Nam. Sau đây là top 6 hình thức quảng cáo Digital Marketing đang dẫn đầu hiệu quả tại Việt Nam.
  8. TẠI SAO MỘT SẢN PHẨM CÓ GIÁ CAO LẠI HẤP DẪN KHÁCH HÀNG HƠN GIÁ THẤP?

    TẠI SAO MỘT SẢN PHẨM CÓ GIÁ CAO LẠI HẤP DẪN KHÁCH HÀNG HƠN GIÁ THẤP?

    Là người tiêu dùng, chúng ta nghĩ rằng giá cao là đau đớn và giá thấp là hấp dẫn. Tuy nhiên, giá cả có một giá trị thông tin mạnh mẽ có thể làm cho mối quan hệ này trở nên mờ nhạt.