quản lý, lãnh đạo, nhân sự, quy trình, chiến lược, marketing, bán hàng, dự án, quan hệ khách hàng, ...

Kỹ năng quản lý, kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, quản lý quy trình tác nghiệp, hoạch định chiến lược, sáng kiến cải tiến, đột phá & đổi mới, marketing, quản lý bán hàng, quản lý dự án, quản lý quan hệ khách hàng, ...

  1. DOANH NGHIỆP SỐ, SỐ HÓA, CHUYỂN ĐỔI SỐ - LÀ LÀM GÌ? TẠI SAO CẤP THIẾT?

    DOANH NGHIỆP SỐ, SỐ HÓA, CHUYỂN ĐỔI SỐ - LÀ LÀM GÌ? TẠI SAO CẤP THIẾT?

    Trong thời gian gần đây, chúng ta thường nghe đến khái niệm “chuyển đổi số” được nhắc đến rất nhiều trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Vậy chuyển đổi số là gì và có tầm quan trọng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
  2. TRẢI NGHIỆM NHÂN VIÊN XUẤT SẮC

    TRẢI NGHIỆM NHÂN VIÊN XUẤT SẮC

    Mấy năm gần đây chúng ta hay nghe nói đến cụm từ “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc”. Cũng nhờ cụm từ này mà nhiều doanh nghiệp bắt đầu chú ý, cải thiện dịch vụ của mình hơn, hướng đến việc phục vụ khách hàng tốt hơn. Và dĩ nhiên việc kinh doanh cũng tốt hơn.
  3. KHÁCH TRỌ hay NGƯỜI NHÀ

    KHÁCH TRỌ hay NGƯỜI NHÀ

    Để thành công và phát triển bền vững chỉ khi các thành viên đều sẵn sàng phục vụ khách hàng bằng tất cả niềm đam mê, lòng yêu nghề và thành tâm cống hiến cho xã hội bằng tất cả tài năng và lòng nhiệt huyết của mình.
  4. NHỮNG CÔNG VIỆC KẾ TOÁN CẦN LÀM VÀO CUỐI KỲ (THÁNG, QUÝ, NĂM)

    NHỮNG CÔNG VIỆC KẾ TOÁN CẦN LÀM VÀO CUỐI KỲ (THÁNG, QUÝ, NĂM)

    Với người làm kinh doanh, tiết kiệm chi phí được bao nhiêu, tốt bấy nhiêu. Đặc biệt với những doanh nghiệp vừa và nhỏ; doanh nghiệp mới thành lập, việc bỏ ra một khoản kinh phí lớn để tuyển kế toán có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cần được cân nhắc. Thay vào đó, doanh nghiệp không nắm vững công việc kế toán phải làm, hoặc thuê sẽ vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo được tiến độ công việc.
  5. NHỮNG LƯU Ý KHI ĐÓNG SỔ KẾ TOÁN ĐỂ TRÁNH SAI SÓT

    NHỮNG LƯU Ý KHI ĐÓNG SỔ KẾ TOÁN ĐỂ TRÁNH SAI SÓT

    Đóng sổ kế toán là động tác quá quen thuộc mà ai làm kế toán cũng phải thực hiện hàng tháng, quý và cuối năm. Tuy nhiên nếu làm không đúng quy trình hoặc không có các bước kiểm tra thì chắc chắn sẽ khó tránh khỏi sai sót.
  6. VAI TRÒ NGƯỜI THỦ LĨNH

    VAI TRÒ NGƯỜI THỦ LĨNH

    Vai trò của mỗi thành viên trong đội ngũ hay tổ chức đều rất quan trọng. Nhưng cần hiểu rằng, trong đó vai trò của người thủ lĩnh là cực kỳ quan trọng.
  7. DOANH NGHIỆP KHỞI KIỆN KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG - XU HƯỚNG CẦN KHUYẾN KHÍCH VÌ SỰ VĂN MINH ?

    DOANH NGHIỆP KHỞI KIỆN KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG - XU HƯỚNG CẦN KHUYẾN KHÍCH VÌ SỰ VĂN MINH ?

    Giải quyết khúc mắc giữa doanh nghiệp và người dùng bằng pháp luật sẽ là xu hướng tất yếu, sớm phổ biến tại Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường, phát triển thương mại điện tử và bùng nổ thông tin trên mạng, kéo theo nhiều vấn đề mặt trái xã hội.