• QUẢNG CÁO FACEBOOK: 4 YẾU TỐ QUAN TRỌNG

    Kinh doanh trên Facebook bây giờ đã cạnh tranh hơn rất nhiều, bạn cần sự đầu tư bài bản hơn về kiến thức cũng như kinh nghiệm kinh doanh trên Facebook để đảm bảo sự phát triển lâu bền trong thị trường này.

    ◾ Các bạn cứ mải mê tăng like cho Fanpage mà không bao giờ để ý tới việc khi người dùng tìm kiếm sản phẩm bạn bán, làm thế nào để Fanpage của bạn xuất hiện trong Top 3 trên thanh tìm kiếm của Facebook.

    ◾ A/B testing, một công thức kinh điển trong ngành quảng cáo để chọn ra mẫu quảng cáo tốt nhất trong vô vàn mẫu quảng cáo bạn nghĩ ra. Nhưng có rất nhiều bạn không biết hoặc chưa hiểu rõ về công thức này, khiến cho việc áp dụng và phân tích các mẫu quảng cáo không hiệu quả và kết quả là các bạn sẽ có thật nhiều tiền quảng cáo được vung ra một cách lãng phí.

    ◾ Quảng cáo của bạn sẽ chẳng thể tốt mãi được, vậy nên việc cố gắng để đổ tiền vào những quảng cáo đã từng tốt và đem về đơn hàng rất lớn cho bạn là hoàn toàn không nên, thay vào đó các bạn cần nắm được vòng đời của một quảng cáo để có thể giảm tiền và tạo ad khác một cách đúng lúc.

    ◾ Remarketing ( tiếp thị lại), quảng cáo của bạn sẽ hiện thị tới những người đã tương tác với Fanpage, vào website hay thậm chí là bạn muốn bán thêm hàng cho những khách hàng cũ. Phương pháp này hoàn toàn hiệu quả và nó đã chứng minh hiệu quả cực kỳ lớn đối với các ông lớn như Lazada, Adayroi!.... Nhưng lại có rất ít bạn có thể ứng dụng tốt phương pháp này trong kinh doanh Facebook.

     Hãy đồng hành cùng chuyên gia để có thể đi nhanh và mạnh mẽ nhất có thể.

     

    Emanvn | ICWEB

    Ngày đăng: 25-09-2017 853 lượt xem