Khởi nghiệp, startup

Kinh nghiệm cho người Khởi nghiệp, startup

  1. ĐÒN BẨY TÂM LÝ TRONG BÁN HÀNG

    ĐÒN BẨY TÂM LÝ TRONG BÁN HÀNG

    "Nguyên tắc hợp tác Win – Win để đôi bên cùng có lợi rất đơn giản. Nếu ai đó làm việc gì tốt cho bạn, lẽ dĩ nhiên bạn sẽ muốn đáp đền họ. Có rất nhiều cách bạn tận dụng nguyên tắc “Có đi có lại”.
  2. LỢI THẾ BÁN HÀNG ĐỘC NHẤT

    LỢI THẾ BÁN HÀNG ĐỘC NHẤT

    Thông điệp quảng bá mà tôi nói ở trên được nhiều chuyên gia marketing gọi là "Lợi thế bán hàng độc nhất" (USP- Unique Selling Proposition). Không có lợi thế này, dù sản phẩm hay dịch vụ của bạn có tốt, bạn thậm chí còn không phải là một trong số vô vàn lựa chọn của khách hàng, còn khi đã có được, bạn chính là lựa chọn duy nhất của họ.
  3. 18 SAI LẦM GIẾT CHẾT CÁC STARTUP

    18 SAI LẦM GIẾT CHẾT CÁC STARTUP

    Khi đã quyết tâm làm Startup, bạn phải xác định hy sinh nhiều thứ và chắc chắn sẽ vấp phải không ít sai lầm trong cuộc hành trình này. Theo Paul Graham, muốn khởi nghiệp thành công, bạn chỉ cần LÀM NGƯỢC LẠI những điều sau.
  4. Shark Tank: GỌI VỐN ĐẦU TƯ - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

    Shark Tank: GỌI VỐN ĐẦU TƯ - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

    "Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ" vừa ra mắt tại Việt Nam, là một chương trình kêu gọi đầu tư, thổi một luồng gió mới vào tinh thần khởi nghiệp. Cách các "cá mập" đánh giá dự án, chiến thuật đàm phán, những điều họ suy nghĩ trước đề nghị của các startup đang gọi vốn. Cũng chính vì vậy, không ít người chơi thiếu kinh nghiệm bị các "cá mập" nuốt gọn từ lúc nào không hay.
  5. MỤC ĐÍCH CỦA KINH DOANH LÀ TẠO RA KHÁCH HÀNG, MỌI THỨ CÒN LẠI ĐỀU LÀ CHI PHÍ

    MỤC ĐÍCH CỦA KINH DOANH LÀ TẠO RA KHÁCH HÀNG, MỌI THỨ CÒN LẠI ĐỀU LÀ CHI PHÍ

    Bởi bất cứ ai cũng có thể xây dựng hoặc tạo ra một sản phẩm/ dịch vụ nhưng rất ít người có thể mang chúng đi bán. Lý do duy nhất giúp bạn có việc làm, khi bạn không phải dân sales, chính là nhờ vào sự tồn tại của những nhân viên bán hàng.
  6. THÚC ĐẨY KHÁCH HÀNG QUYẾT ĐỊNH MUA

    THÚC ĐẨY KHÁCH HÀNG QUYẾT ĐỊNH MUA

    Để khách hàng tìm thấy bạn trong hàng triệu trang web đã là một sự nổ lực, thế nhưng điều đó chẳng ý nghĩa gì nếu khách hàng nhìn thấy sản phẩm của bạn và mặc dù đánh giá cao chúng, nhưng chưa chắc họ đã lựa chọn hành động mua ngay lập tức, bởi họ thiếu động lực và nghĩ rằng không cần vội vàng.
  7. NHIỀU NGƯỜI CHO RẰNG QUẢN LÝ LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG LÀ VẤT VẢ NHẤT, VỚI TÔI, ĐÓ LẠI LÀ ĐIỀU DỄ NHẤT. VÌ SAO?

    NHIỀU NGƯỜI CHO RẰNG QUẢN LÝ LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG LÀ VẤT VẢ NHẤT, VỚI TÔI, ĐÓ LẠI LÀ ĐIỀU DỄ NHẤT. VÌ SAO?

    Lao động phổ thông như "tờ giấy trắng", họ chưa có những tư duy và yêu cầu phức tạp như nhân sự cao cấp. Họ chỉ được yêu cầu làm những công việc đơn giản, cái đó đào tạo được và không cần yêu cầu kỹ năng cao siêu. Nhưng lý do các chuỗi thường gặp khó khăn khi làm việc với lao động phổ thông là vì sao?
  8. NGƯỜI KHỞI NGHIỆP CẦN CÓ NHỮNG TỐ CHẤT GÌ?

    NGƯỜI KHỞI NGHIỆP CẦN CÓ NHỮNG TỐ CHẤT GÌ?

    4 tố chất quan trọng nhất của Người khởi nghiệp, chỉ khi nào bạn rèn luyện được 4 tố chất này thì bạn mới trở thành Người khởi nghiệp, và khi đó bạn mới có thể KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG.