quản lý, lãnh đạo, nhân sự, quy trình, chiến lược, marketing, bán hàng, dự án, quan hệ khách hàng, ...

Kỹ năng quản lý, kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, quản lý quy trình tác nghiệp, hoạch định chiến lược, sáng kiến cải tiến, đột phá & đổi mới, marketing, quản lý bán hàng, quản lý dự án, quản lý quan hệ khách hàng, ...

  1. QA&QC - NGỰA HAI CHÂN CÓ CHẠY ĐƯỢC KHÔNG?

    QA&QC - NGỰA HAI CHÂN CÓ CHẠY ĐƯỢC KHÔNG?

    Tôi mất gần 2 tiếng để viết. Bạn chỉ mất 10 phút để đọc nó. Hãy đừng tiếc 10 phút vì nó thực sự rất cần cho bạn và cho cty của bạn, dù là ngành sản xuất hay dịch vụ.
  2. LỪA ĐẢO THANH TOÁN

    LỪA ĐẢO THANH TOÁN

    Dành cho các doanh nghiệp có thanh toán quốc tế và các ngân hàng. Tình trạng này tôi viết khá nhiều rồi và sau đó cũng có nhiều người khác viết nữa nhưng hiện vẫn đang có khá nhiều doanh nghiệp rơi và bẫy nên tôi viết lại bài này chắc không thừa.
  3. VÌ SAO CẦN TƯ DUY?

    VÌ SAO CẦN TƯ DUY?

    Nên đặt vấn đề NÂNG CAO NĂNG LỰC TƯ DUY, và đưa nó vào sứ mệnh của mình như một TRỌNG TRÁCH lâu dài phải thực hiện. Vì sao như vậy?
  4. HỦY HOẠI CẢ SỰ NGHIỆP VÌ .....

    HỦY HOẠI CẢ SỰ NGHIỆP VÌ .....

    Bài viết này không liên quan gì đến đạo đức hay đạo lý hết, bài viết nói về cách kháng độc để có kinh doanh bền vững.
  5. CHIẾN LƯỢC CỦA KẺ YẾU!

    CHIẾN LƯỢC CỦA KẺ YẾU!

    Doanh nghiệp nhỏ và vừa nên đọc.
  6. TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU – HÃY NÓI ĐIỀU KHÁCH HÀNG MUỐN NGHE!

    TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU – HÃY NÓI ĐIỀU KHÁCH HÀNG MUỐN NGHE!

    Một trong những nguyên tắc truyền thông quan trọng của thương hiệu là NÓI ĐIỀU KHÁCH HÀNG MUỐN NGHE. Và điều khách hàng muốn nghe chính là điều đánh trúng tâm tư (insight) của họ.
  7. TĂNG QUỸ LƯƠNG MÀ VẪN BẤT ỔN!

    TĂNG QUỸ LƯƠNG MÀ VẪN BẤT ỔN!

    Một doanh nghiệp lớn thường có cơ cấu tổ chức phức tạp, với nhiều phòng ban chức năng; có nhiều chức danh, vị trí công việc, và có nhiều người lao động. Vì doanh nghiệp hoạt động đã lâu nên sẽ có nhiều người lao động đang nhận thu nhập ổn định (và tăng dần) hàng năm.